|
|
| รายชื่อนศ.รายวิชา | 0591001 : ภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร | หมุ่ | 37 | ศูนย์ | มรธ. สมุทรปราการ | ระดับการศึกษา | ภาคพิเศษ ระดับปริญญาตรี | ปีการศึกษา | 2561 ภาคการศึกษาที่ 1 |
ดึงข้อมูลนศ.สู่ | ลำดับ | รหัส | ชื่อ | โปรแกรมวิชา | สถานภาพ | โครงการจัดตั้งคณะวิศวกรรมศาสตร์ | 1 | 6032600001 | นายณัฐวุฒิ ฤทธิ์เมฆ | | 10 | 2 | 6032600002 | นายเทวาฤทธิ์ แจมิตร | | 10 | 3 | 6032600003 | นายศรันยู นครกัณท์ | | 10 | 4 | 6032600005 | นางสาวอุบลวรรณ วงศ์สวัสดิ์ | | 70 | 5 | 6032600006 | นายสันติภาพ ทองวิจิตร | | 10 | 6 | 6032600012 | นายสมชาย ราชสิงโห | | 10 | 7 | 6032600014 | นายสิรภพ ธรรมสโรส | | 71 | 8 | 6032600016 | นายฐาปนพงศ์ แม้นอ่วม | | 71 | 9 | 6032600018 | นายอภิวัฒน์ ศรีสุข | | 10 | 10 | 6032600019 | นายธนกร วงศ์ษาปัญนา | | 10 | 11 | 6032600021 | นายจิราวุฒิ สุพสอน | | 10 | 12 | 6032600024 | นายมนตรี คำเกตุ | | 10 | 13 | 6032600026 | นายกิติศักดิ์ สิงชมภู | | 10 | 14 | 6032600027 | นายคมกริช คเณรุพันธ์ | | 10 | 15 | 6032600028 | สิบเอกศราวุฒิ โยไทยหาร | | 10 | 16 | 6032600029 | นายกิติศักดิ์ ปานทับ | | 10 | 17 | 6032600030 | นายไพบูลย์ เปรมชาวนา | | 10 | 18 | 6032600031 | นายนพดล ขุนอินทร์ | | 10 | 19 | 6032600035 | นายธันยธรณ์ หนูเข็ม | | 70 | 20 | 6032600036 | นายเทพศิริ ปักกุนัง | | 10 | สถานภาพ : 10 = กำลังศึกษา 11 = รักษาสภาพ 12 = ลาพัก 15 = ยังไม่ได้ส่งคำร้องขอจบ 18 = ต้องรักษาสภาพให้เป็นปัจจุบัน 20 = ค้างชำระเงินไม่มีข้อมูลลงทะเบียน ภาคเรียนถัดไป 40 = สำเร็จการศึกษา 45 = รอย้ายสาขา 50 = เอกสารทางราชการไม่ตรงกัน 60 = ลาออก 70 = พ้นสภาพ 71 = พ้นสภาพ (การเงิน) 72 = พ้นสภาพ (ผลการศึกษา) 73 = พ้นสภาพ (หมดเวลาการศึกษา) 74 = พ้นสภาพ (ปลอมแปลงเอกสาร) 75 = พ้นสภาพ (ไม่สำเร็จการศึกษาจากสถาบันเดิม) 76 = มีเกณฑ์พ้นสภาพ ตามระเบียบประเมินผล 77 = พ้นสภาพ (สำเร็จการศึกษาหลังเปิดภาคเรียน) 80 = ถอนสภาพ 85 = เสียชีวิต 87 = ย้ายสถานศึกษา 90 = ยังไม่มารายงานตัว 95 = ปิดสาขา 99 = โครงการ MOU |
|
|
|
|
|
|
- การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
|
|
|
contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122 |
|
|
|