|
|
| รายชื่อนศ.รายวิชา | 1208302 : หลักพุทธธรรมและธรรมวิทยา | หมุ่ | 2 | ศูนย์ | มรธ. กรุงเทพมหานคร | ระดับการศึกษา | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | ปีการศึกษา | 2566 ภาคการศึกษาที่ 1 |
ดึงข้อมูลนศ.สู่ | ลำดับ | รหัส | ชื่อ | โปรแกรมวิชา | สถานภาพ | คณะครุศาสตร์ | 1 | 6411030040 | นางสาวพรรณศา สินธุไพร | ค.บ. | 10 | 2 | 6411030041 | นางสาวกาญจนา สิงห์มหาไชย | ค.บ. | 10 | 3 | 6411030051 | นางสาวปนิดา ทองเชื้อ | ค.บ. | 10 | 4 | 6411030052 | นางสาวปริณดา บุญชูวงค์ | ค.บ. | 10 | 5 | 6411030065 | นางสาววนิดา นาคไธสง | ค.บ. | 10 | 6 | 6411030067 | นางสาวศิริลักษณ์ เวียงอินทร์ | ค.บ. | 10 | 7 | 6411030069 | นางสาวณัชชาพัณณ์ พันสีทาอุ้ย | ค.บ. | 10 | 8 | 6411030073 | นายอนุรักษ์ สุขสุจักร์ | ค.บ. | 10 | 9 | 6411030075 | นางสาวสิริรัตน์ เชื่อมวงษา | ค.บ. | 10 | 10 | 6411030078 | นางสาวกิติยา อุณาศรี | ค.บ. | 10 | 11 | 6411030080 | นางสาวนิชา อยู่เย็น | ค.บ. | 10 | 12 | 6411030082 | นายระพิพัฒน์ มาตขาว | ค.บ. | 10 | 13 | 6411030084 | นายพชร วัจนรัตน์ | ค.บ. | 10 | 14 | 6411030087 | นางสาวนิรบล อเนกา | ค.บ. | 10 | 15 | 6411030091 | นางสาวนูรีดา ปาน๊ะ | ค.บ. | 10 | 16 | 6411030092 | นางสาวกรวรรณ ปานชื่น | ค.บ. | 10 | 17 | 6411030093 | นางสาวกนกวรรณ ศรีวงษ์ | ค.บ. | 10 | 18 | 6411030095 | นางสาวสุภัสษร วรสารศิริ | ค.บ. | 10 | 19 | 6411030098 | นางสาวจิราวรรณ คำภู | ค.บ. | 10 | 20 | 6411030099 | นางสาวเนตรวรัญญ์ ศิริสุธาวัฒน์ | ค.บ. | 10 | 21 | 6411030103 | นางสาวสุปราณี บัวสกุล | ค.บ. | 10 | 22 | 6411030105 | นางสาวพิณลดา ห้อยลา | ค.บ. | 10 | สถานภาพ : 10 = กำลังศึกษา 11 = รักษาสภาพ 12 = ลาพัก 15 = ยังไม่ได้ส่งคำร้องขอจบ 18 = ต้องรักษาสภาพให้เป็นปัจจุบัน 20 = ค้างชำระเงินไม่มีข้อมูลลงทะเบียน ภาคเรียนถัดไป 40 = สำเร็จการศึกษา 45 = รอย้ายสาขา 50 = เอกสารทางราชการไม่ตรงกัน 60 = ลาออก 70 = พ้นสภาพ 71 = พ้นสภาพ (การเงิน) 72 = พ้นสภาพ (ผลการศึกษา) 73 = พ้นสภาพ (หมดเวลาการศึกษา) 74 = พ้นสภาพ (ปลอมแปลงเอกสาร) 75 = พ้นสภาพ (ไม่สำเร็จการศึกษาจากสถาบันเดิม) 76 = มีเกณฑ์พ้นสภาพ ตามระเบียบประเมินผล 77 = พ้นสภาพ (สำเร็จการศึกษาหลังเปิดภาคเรียน) 80 = ถอนสภาพ 85 = เสียชีวิต 87 = ย้ายสถานศึกษา 90 = ยังไม่มารายงานตัว 95 = ปิดสาขา 99 = โครงการ MOU |
|