แผนการเรียน
   แสดงข้อมูล    โครงสร้างโปรแกรมวิชา   แผนการเรียน
   ระดับการศึกษา : ภาคพิเศษ ระดับปริญญาตรี (เทียบโอน)
   คณะ : คณะวิทยาการจัดการ
   โปรแกรมวิชา : การตลาด
   รุ่น    หมุ่  

 ปีการศึกษา 2560   
 ภาคการศึกษาที่ 1   
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
0591002 English for Communication
 ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร
    3 (3-0-6)
0592001 Truth of Life
 ความจริงของชีวิต
    3 (3-0-6)
3412302 Operation Management
 การจัดการปฏิบัติการ
    3 (3-0-6)
3432306 English for Marketing
 ภาษาอังกฤษเพื่อการตลาด
    3 (3-0-6)
รวม  4  รายวิชา  ทั้งหมด  12  หน่วยกิต   
 ภาคการศึกษาที่ 2   
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
0591003 English for Study Skills
 ภาษาอังกฤษเพื่อทักษะการเรียน
    3 (3-0-6)
0594003 Sport for Health
 กีฬาเพื่อสุขภาพ
    3 (2-2-5)
3413303 Entrepreneurship
 การเป็นผู้ประกอบการ
    3 (3-0-6)
3433407  Managerial Accounting
 บัญชีบริหาร
    3 (3-0-6)
รวม  4  รายวิชา  ทั้งหมด  12  หน่วยกิต   
 ภาคการศึกษาที่ 3   
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
0594002 Information and Communication Technology for Life
 เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อชีวิต
    3 (2-2-5)
3402007 Business English Communication 1
 การสื่อสารภาษาอังกฤษทางธุรกิจ 1
    3 (3-0-6)
3433308 Service Marketing
 การตลาดบริการ
    3 (3-0-6)
รวม  3  รายวิชา  ทั้งหมด  9  หน่วยกิต   
 ปีการศึกษา 2561   
 ภาคการศึกษาที่ 1   
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
0593004 Human Economics
 เศรษฐกิจเพื่อชีวิต
    3 (3-0-6)
3402003 Business Statistics
 สถิติธุรกิจ
    3 (2-2-5)
3402008 Business English Communication 2
 การสื่อสารภาษาอังกฤษทางธุรกิจ 2
    3 (3-0-6)
รวม  3  รายวิชา  ทั้งหมด  9  หน่วยกิต   
 ภาคการศึกษาที่ 2   
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
3403009 Business English Communication 3
 การสื่อสารภาษาอังกฤษทางธุรกิจ 3
    3 (3-0-6)
3414204 Strategic Management
 การจัดการเชิงกลยุทธ์
    3 (3-0-6)
3433309 Marketing Management
 การบริหารการตลาด
    3 (3-0-6)
รวม  3  รายวิชา  ทั้งหมด  9  หน่วยกิต   
 ภาคการศึกษาที่ 3   
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
3403004 Operation Management
 การวิเคราะห์เชิงปริมาณ
    3 (3-0-6)
3403010 Business English Communication 4
 การสื่อสารภาษาอังกฤษทางธุรกิจ 4
    3 (3-0-6)
3434310 Marketing Strategies
 กลยุทธ์การตลาด
    3 (3-0-6)
รวม  3  รายวิชา  ทั้งหมด  9  หน่วยกิต   
 ปีการศึกษา 2562   
 ภาคการศึกษาที่ 1   
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
3403005 Business Research
 การวิจัยทางธุรกิจ
    3 (2-2-5)
3404006 Business Ethics
 จริยธรรมทางธุรกิจ
    3 (3-0-6)
3434411 Seminar on Marketing
 สัมมนาการตลาด
    3 (2-2-5)
รวม  3  รายวิชา  ทั้งหมด  9  หน่วยกิต   
 ภาคการศึกษาที่ 2   
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
3404302 Field Experience in Business
 การปฏิบัติงานวิชาชีพบริหารธุรกิจ
    6 (0-0-640)
รวม  1  รายวิชา  ทั้งหมด  6  หน่วยกิต   
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122