แผนการเรียน
แสดงข้อมูล
โครงสร้างโปรแกรมวิชา
แผนการเรียน
ระดับการศึกษา
:
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
คณะ
:
คณะวิทยาการจัดการ
โปรแกรมวิชา
:
การตลาด
รุ่น
อ58
อ57
58
57
56
หมุ่
20
ปีการศึกษา 2558
ภาคการศึกษาที่ 1
รหัสวิชา
รายวิชา
หน่วยกิต
0011101
English Proficiency Development
การพัฒนาศักยภาพภาษาอังกฤษ
2 (1-2-3)
0011102
Thai for Communication
ภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร
3 (2-2-5)
0011104
English for Study Skills
ภาษาอังกฤษเพื่อทักษะการเรียน
3 (2-2-5)
0021109
Rajabhat Consciousness
จิตสำนึกราชภัฏ
3 (2-2-5)
0031104
Thonburi Studies
ธนบุรีศึกษา
3 (3-0-6)
3401001
Principles of Economics
หลักเศรษฐศาสตร์
3 (3-0-6)
3411101
Organization and Management
องค์การและการจัดการ
3 (3-0-6)
3431401
Principles of Marketing
หลักการตลาด
3 (3-0-6)
รวม
8
รายวิชา ทั้งหมด
23
หน่วยกิต
ภาคการศึกษาที่ 2
รหัสวิชา
รายวิชา
หน่วยกิต
0011103
English for Communication
ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร
3 (2-2-5)
0021107
Personality and Leadership
บุคลิกภาพและภาวะผู้นำ
3 (3-0-6)
3301101
Principles of Accounting
หลักการบัญชี
3 (2-2-5)
3402002
Business Law
กฎหมายธุรกิจ
3 (3-0-6)
3412302
Operation Management
การจัดการปฏิบัติการ
3 (3-0-6)
3431102
Consumer Behavior
พฤติกรรมผู้บริโภค
3 (3-0-6)
3432303
Product and Pricing Management
การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา
3 (3-0-6)
รวม
7
รายวิชา ทั้งหมด
21
หน่วยกิต
ปีการศึกษา 2559
ภาคการศึกษาที่ 1
รหัสวิชา
รายวิชา
หน่วยกิต
0031108
Modern Business
ธุรกิจสมัยใหม่
3 (3-0-6)
0041102
Information and Communication Technology for Life
เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อชีวิต
3 (2-2-5)
3302101
Business Finance
การเงินธุรกิจ
3 (3-0-6)
3402007
Business English Communication 1
การสื่อสารภาษาอังกฤษทางธุรกิจ 1
3 (3-0-6)
3432304
Marketing Channel Management
การบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย
3 (3-0-6)
3432305
Marketing Communication
การสื่อสารทางการตลาด
3 (3-0-6)
3432306
English for Marketing
ภาษาอังกฤษเพื่อการตลาด
3 (3-0-6)
รวม
7
รายวิชา ทั้งหมด
21
หน่วยกิต
ภาคการศึกษาที่ 2
รหัสวิชา
รายวิชา
หน่วยกิต
0041104
Quality of Life and Family in Modern Society
คุณภาพชีวิตและครอบครัวในสังคมยุคใหม่
3 (3-0-6)
3402301
Chinese for Basic communication
การสื่อสารภาษาจีนพื้นฐาน
3 (3-0-6)
3403004
Operation Management
การวิเคราะห์เชิงปริมาณ
3 (3-0-6)
3413303
Entrepreneurship
การเป็นผู้ประกอบการ
3 (3-0-6)
3433308
Service Marketing
การตลาดบริการ
3 (3-0-6)
3433319
Advertising and Sales Promotion
การโฆษณาและส่งเสริมการขาย
3 (3-0-6)
3433407
Managerial Accounting
บัญชีบริหาร
3 (3-0-6)
รวม
7
รายวิชา ทั้งหมด
21
หน่วยกิต
ปีการศึกษา 2560
ภาคการศึกษาที่ 1
รหัสวิชา
รายวิชา
หน่วยกิต
3402003
Business Statistics
สถิติธุรกิจ
3 (2-2-5)
3402302
Chinese for Communication in Daily Life
การสื่อสารภาษาจีนในชีวิตประจำวัน
3 (3-0-6)
3404006
Business Ethics
จริยธรรมทางธุรกิจ
3 (3-0-6)
3414204
Strategic Management
การจัดการเชิงกลยุทธ์
3 (3-0-6)
3432112
Salesmanship
ศิลปการขาย
3 (3-0-6)
3433309
Marketing Management
การบริหารการตลาด
3 (3-0-6)
3433424
Purchasing
การจัดซื้อ
3 (3-0-6)
รวม
7
รายวิชา ทั้งหมด
21
หน่วยกิต
ภาคการศึกษาที่ 2
รหัสวิชา
รายวิชา
หน่วยกิต
0041105
Sports for Health
กีฬาเพื่อสุขภาพ
3 (2-2-5)
3403005
Business Research
การวิจัยทางธุรกิจ
3 (2-2-5)
3403303
Chinese for Business Communication
การสื่อสารภาษาจีนทางธุรกิจ
3 (3-0-6)
3413112
Business Psychology
จิตวิทยาธุรกิจ
3 (3-0-6)
3433218
Electronic Marketing
การตลาดอิเล็กทรอนิกส์
3 (3-0-6)
3434310
Marketing Strategies
กลยุทธ์การตลาด
3 (3-0-6)
3434411
Seminar on Marketing
สัมมนาการตลาด
3 (2-2-5)
รวม
7
รายวิชา ทั้งหมด
21
หน่วยกิต
ปีการศึกษา 2561
ภาคการศึกษาที่ 1
รหัสวิชา
รายวิชา
หน่วยกิต
3404302
Field Experience in Business
การปฏิบัติงานวิชาชีพบริหารธุรกิจ
6 (0-0-640)
3404303
สหกิจศึกษา
6 (0-0-640)
รวม
2
รายวิชา ทั้งหมด
12
หน่วยกิต
- การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
contact staff :
สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122