ข่าวประกาศ
  ประกาศเรื่อง
 1.แจ้งปิดให้บริการ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน กรุงเทพฯ และสมุทรปราการ(ด่วนที่สุด)
ประกาศโดย   -   วันที่ประกาศ   9 ตุลาคม 2567
 2.ให้นักศึกษาภาคพิเศษวันอาทิตย์รุ่นกลุ่มต่อไปนี้ลงทะเบียนผ่านระบบสารสนเทศนักศึกษา(2020)(ด่วนที่สุด)
นักศึกษาภาคพิเศษวันอาทิตย์ลงทะเบียน/พิมพ์แบบชำระเงินผ่าน ระบบสารสนเทศนักศึกษา2020
ประจำวันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค. 2567
รุ่น/กลุ่ม วันที่ลงทะเบียนเรียน ภาคเรียน วันที่พิมพ์/ชำระเงิน
พ62/20ข,พ63/15 6 - 27 ต.ค. 67 3/2566 ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ

ประจำวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย. 2567
รุ่น/กลุ่ม วันที่ลงทะเบียนเรียน ภาคเรียน วันที่พิมพ์/ชำระเงิน
พ64/07 15 ก.ย. - 6 ต.ค. 67 2/2566 ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ

ดาวน์โหลดวิธีเข้าระบบ คู่มือระบบ
ดาวน์โหลด ตารางเรียนและปฏิทินวิชาการ(ภาคพิเศษวันอาทิตย์)
ประกาศโดย   งานหลักสูตรและแผนการเรียน   วันที่ประกาศ   4 ตุลาคม 2567
 3.ให้นักศึกษาภาคพิเศษวันอาทิตย์รุ่นกลุ่มต่อไปนี้ลงทะเบียนผ่านระบบสารสนเทศนักศึกษา(2020)(ด่วนที่สุด)
นักศึกษาภาคพิเศษวันอาทิตย์ลงทะเบียน/พิมพ์แบบชำระเงินผ่าน ระบบสารสนเทศนักศึกษา2020
ประจำวันอาทิตย์ที่ 8 ก.ย. 2567
รุ่น/กลุ่ม วันที่ลงทะเบียนเรียน ภาคเรียน วันที่พิมพ์/ชำระเงิน
พ64/06 8 - 29 ก.ย. 67 2/2566 ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ

ประจำวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค. 2567
รุ่น/กลุ่ม วันที่ลงทะเบียนเรียน ภาคเรียน วันที่พิมพ์/ชำระเงิน
พ64/16,พ64/20 25 ส.ค. - 8 ก.ย. 67 2/2566 ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ
พ63/13,พ63/14 25 ส.ค. - 8 ก.ย. 67 3/2566 ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ
พ66/04,พ66/05 25 ส.ค. - 8 ก.ย. 67 1/2567 ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ

ดาวน์โหลดวิธีเข้าระบบ คู่มือระบบ
ดาวน์โหลด ตารางเรียนและปฏิทินวิชาการ(ภาคพิเศษวันอาทิตย์)
ประกาศโดย   งานหลักสูตรและแผนการเรียน   วันที่ประกาศ   30 กันยายน 2567
 4.กำหนดการลงทะเบียนเรียนทาง INTERNET และเปิดภาคเรียนที่ 1/2567
(ด่วนที่สุด)
สำหรับนักศึกษาภาคปกติ
กำหนดการลงทะเบียนเรียนทาง INTERNET เข้าสู่ระบบ

- วันที่ 17 - 30 มิถุนายน 2567 นักศึกษาภาคเรียนสุดท้าย
หรือนักศึกษารุ่นตกค้างยื่นคำร้องขอเปิดสอนกรณีพิเศษ
- วันที่ 24 - 30 มิถุนายน 2567 นักศึกษารุ่นตกค้างทุกรุ่นกลุ่ม นักศึกษาภาคปกติกรุงเทพมหานคร และสมุทรปราการ ลงทะเบียนเรียนทาง Internet
เปิดภาคเรียนที่ 1/2567

- สำหรับนักศึกษาภาคปกติ เปิดเรียนวันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม 2567
กำหนดการลงทะเบียนเพิ่ม - ถอนรายวิชา
- สำหรับนักศึกษาภาคปกติ วันที่ 1 - 12 กรกฎาคม 2567
กำหนดพิมพ์แบบชำระเงินแบบ 2 งวด ทางเว็บไซต์ เข้าสู่ระบบ
- งวดที่ 1 สำหรับนักศึกษาภาคปกติ ชั้นปีที่ 2 - ชั้นปีที่ 4 วันที่ 17 กรกฏาคม - 15 สิงหาคม 2567
- งวดที่ 2 สำหรับนักศึกษาภาคปกติ ชั้นปีที่ 1 - ชั้นปีที่ 4 วันที่ 20 สิงหาคม - 22 ตุลาคม 2567
กำหนดชำระเงินแบ่งจ่ายเป็น 2 งวด
- งวดที่ 1 สำหรับนักศึกษาภาคปกติ ชั้นปีที่ 2 - ชั้นปีที่ 4 วันที่ 17 - 31 กรกฎาคม 2567
- วันเริ่มปรับกรณีชำระเงินล่าช้ากว่ากำหนด งวดที่ 1 วันที่ 1 - 15 สิงหาคม 2567
- งวดที่ 2 สำหรับนักศึกษาภาคปกติ ชั้นปีที่ 1 - ชั้นปีที่ 4 วันที่ 20 - 31 สิงหาคม 2567
- วันเริ่มปรับกรณีชำระเงินล่าช้ากว่ากำหนด งวดที่ 2 วันที่ 1 กันยายน - 22 ตุลาคม 2567
ขั้นตอนการชำระเงินค่าลงทะเบียน การคิดค่าปรับกรณีชำระเงินล่าช้ากว่ากำหนด งวดที่ 1 คิดค่าปรับ 300 บาท หากชำระเงินล่าช้ากว่ากำหนดงวดที่ 2 คิดค่าปรับ 300 บาท

  • ประกาศมหาวิทยาลัย เรื่อง การเรียกเก็บเงินค่าธรรมเนียมการศึกษาของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ภาคปกติ และ ภาคพิเศษ (เอกสารประกอบการเบิกจ่ายค่าเล่าเรียนบุตร ข้าราชการ) รายละเอียด
  • ประกาศโดย   สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน   วันที่ประกาศ   18 มิถุนายน 2567
     5.ประกาศรายชื่อผู้สำเร็จการศึกษา รอบวันที่ 13 สิงหาคม 2567(ด่วนที่สุด)
    (ตรวจสอบรายชื่อ)
    สภามหาวิทยาลัยอนุมัติ วันที่ 13 สิงหาคม 2567
    ขั้นตอนการรับเอกสารสำเร็จการศึกษา ให้นักศึกษาแจ้งรับเอกสาร/เงินค่าประกันของเสียหายผ่านระบบสารสนเทศนักศึกษา(2020)
    ประกาศโดย   registrar   วันที่ประกาศ   29 สิงหาคม 2566
       
          
        - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
          และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
            contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122