ข่าวประกาศ
  ประกาศเรื่อง
 1.ให้นักศึกษาภาคพิเศษวันอาทิตย์รุ่นกลุ่มต่อไปนี้ลงทะเบียนผ่านระบบสารสนเทศนักศึกษา(2020)(ด่วนที่สุด)
นักศึกษาภาคพิเศษวันอาทิตย์ลงทะเบียน/พิมพ์แบบชำระเงินผ่าน ระบบสารสนเทศนักศึกษา2020
ประจำวันอาทิตย์ที่ 10 พ.ย. 2567
รุ่น/กลุ่ม วันที่ลงทะเบียนเรียน ภาคเรียน วันที่พิมพ์/ชำระเงิน
พ65/10 10 - 24 พ.ย. 67 3/2566 ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ
พ66/01 10 - 24 พ.ย. 67 1/2567 ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ

ประจำวันอาทิตย์ที่ 3 พ.ย. 2567
รุ่น/กลุ่ม วันที่ลงทะเบียนเรียน ภาคเรียน วันที่พิมพ์/ชำระเงิน
พ65/11,พ65/12 3 - 17 พ.ย. 67 3/2566 ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ

ดาวน์โหลดวิธีเข้าระบบ คู่มือระบบ
ดาวน์โหลด ตารางเรียนและปฏิทินวิชาการ(ภาคพิเศษวันอาทิตย์)
ประกาศโดย   งานหลักสูตรและแผนการเรียน   วันที่ประกาศ   8 พฤศจิกายน 2567
 2.ให้นักศึกษาภาคพิเศษวันอาทิตย์รุ่นกลุ่มต่อไปนี้ลงทะเบียนผ่านระบบสารสนเทศนักศึกษา(2020)(ด่วนที่สุด)
นักศึกษาภาคพิเศษวันอาทิตย์ลงทะเบียน/พิมพ์แบบชำระเงินผ่าน ระบบสารสนเทศนักศึกษา2020
ประจำวันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค. 2567
รุ่น/กลุ่ม วันที่ลงทะเบียนเรียน ภาคเรียน วันที่พิมพ์/ชำระเงิน
พ64/02 27 ต.ค. - 10 พ.ย. 67 2/2566 ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ
พ62/21,พ65/22,พ65/25 27 ต.ค. - 10 พ.ย. 67 3/2566 ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ
พ66/02,พ66/07,พ66/12 27 ต.ค. - 10 พ.ย. 67 1/2567 ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ

ประจำวันอาทิตย์ที่ 20 ต.ค. 2567
รุ่น/กลุ่ม วันที่ลงทะเบียนเรียน ภาคเรียน วันที่พิมพ์/ชำระเงิน
พ63/12 20 ต.ค. - 3 พ.ย. 67 3/2566 ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ

ดาวน์โหลดวิธีเข้าระบบ คู่มือระบบ
ดาวน์โหลด ตารางเรียนและปฏิทินวิชาการ(ภาคพิเศษวันอาทิตย์)
ประกาศโดย   งานหลักสูตรและแผนการเรียน   วันที่ประกาศ   5 พฤศจิกายน 2567
 3.กำหนดการลงทะเบียนเรียนทาง INTERNET และเปิดภาคเรียนที่ 2/2567
(ด่วนที่สุด)
สำหรับนักศึกษาภาคปกติ
กำหนดการลงทะเบียนเรียนทาง INTERNET เข้าสู่ระบบ

- วันที่ 4 - 15 พฤศจิกายน 2567 นักศึกษาภาคเรียนสุดท้าย
หรือนักศึกษารุ่นตกค้างยื่นคำร้องขอเปิดสอนกรณีพิเศษ
- วันที่ 11 - 15 พฤศจิกายน 2567 นักศึกษารุ่นตกค้างทุกรุ่นกลุ่ม นักศึกษาภาคปกติกรุงเทพมหานคร และสมุทรปราการ ลงทะเบียนเรียนทาง Internet
เปิดภาคเรียนที่ 2/2567

- สำหรับนักศึกษาภาคปกติ เปิดเรียนวันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2567
กำหนดการลงทะเบียนเพิ่ม - ถอนรายวิชา
- สำหรับนักศึกษาภาคปกติ วันที่ 18 - 29 พฤศจิกายน 2567
กำหนดพิมพ์แบบชำระเงินแบบ 2 งวด ทางเว็บไซต์ เข้าสู่ระบบ
- งวดที่ 1 สำหรับนักศึกษาภาคปกติทุกชั้นปี วันที่ 16 ธันวาคม 2567 - 15 มกราคม 2568
- งวดที่ 2 สำหรับนักศึกษาภาคปกติทุกชั้นปี วันที่ 3 กุมภาพันธ์ - 10 มีนาคม 2568
กำหนดชำระเงินแบ่งจ่ายเป็น 2 งวด
- งวดที่ 1 สำหรับนักศึกษาภาคปกติทุกชั้นปี วันที่ 16 - 31 ธันวาคม 2567
- วันเริ่มปรับกรณีชำระเงินล่าช้ากว่ากำหนด งวดที่ 1 วันที่ 1 - 15 มกราคม 2568
- งวดที่ 2 สำหรับนักศึกษาภาคปกติทุกชั้นปี วันที่ 3 - 14 กุมภาพันธ์ 2568
- วันเริ่มปรับกรณีชำระเงินล่าช้ากว่ากำหนด งวดที่ 2 วันที่ 15 กุมภาพันธ์ - 10 มีนาคม 2568
ขั้นตอนการชำระเงินค่าลงทะเบียน การคิดค่าปรับกรณีชำระเงินล่าช้ากว่ากำหนด งวดที่ 1 คิดค่าปรับ 300 บาท หากชำระเงินล่าช้ากว่ากำหนดงวดที่ 2 คิดค่าปรับ 300 บาท

  • ประกาศมหาวิทยาลัย เรื่อง การเรียกเก็บเงินค่าธรรมเนียมการศึกษาของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ภาคปกติ และ ภาคพิเศษ (เอกสารประกอบการเบิกจ่ายค่าเล่าเรียนบุตร ข้าราชการ) รายละเอียด
  • ประกาศโดย   สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน   วันที่ประกาศ   28 ตุลาคม 2567
     4.ประกาศรายชื่อผู้สำเร็จการศึกษา รอบวันที่ 15 ตุลาคม 2567(ด่วนที่สุด)
    (ตรวจสอบรายชื่อ)
    สภามหาวิทยาลัยอนุมัติ วันที่ 15 ตุลาคม 2567
    ขั้นตอนการรับเอกสารสำเร็จการศึกษา ให้นักศึกษาแจ้งรับเอกสาร/เงินค่าประกันของเสียหายผ่านระบบสารสนเทศนักศึกษา(2020)
    ประกาศโดย   registrar   วันที่ประกาศ   29 สิงหาคม 2566
       
          
        - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
          และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
            contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122