เข้าสู่ระบบ / Login

ประกาศ

นักศึกษาภาคปกติ สามารถเข้าดาวน์โหลดแบบชำระเงิน ตามขั้นตอน ดังนี้ คู่มือพิมพ์แบบชำระเงิน

ประกาศโดย : งานทะเบียน เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2567 เวลา 01:33:36 น.

นักศึกษาภาคพิเศษวันอาทิตย์ลงทะเบียน/พิมพ์แบบชำระเงินผ่าน ระบบสารสนเทศนักศึกษา2020
ประจำวันอาทิตย์ที่ 14 ก.ค. 2567

รุ่น/กลุ่ม วันที่ลงทะเบียนเรียน ภาคเรียน วันที่พิมพ์/ชำระเงิน
พ64/05 14 ก.ค. - 11 ส.ค. 67 2/2566 ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ

ประจำวันอาทิตย์ที่ 7 ก.ค. 2567
รุ่น/กลุ่ม วันที่ลงทะเบียนเรียน ภาคเรียน วันที่พิมพ์/ชำระเงิน
พ64/12 7 ก.ค. - 4 ส.ค. 67 2/2566 ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ
พ66/03,พ66/06พ66/10,พ66/11,พ66/13 7 ก.ค. - 4 ส.ค. 67 3/2566 ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ

ดาวน์โหลดวิธีเข้าระบบ คู่มือระบบ
ดาวน์โหลด ตารางเรียนและปฏิทินวิชาการ(ภาคพิเศษวันอาทิตย์)

ประกาศโดย : งานหลักสูตรและแผนการเรียน เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2567 เวลา 02:50:16 น.

นักศึกษาภาคพิเศษวันอาทิตย์ลงทะเบียน/พิมพ์แบบชำระเงินผ่าน ระบบสารสนเทศนักศึกษา2020
ประจำวันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย. 2567

รุ่น/กลุ่ม วันที่ลงทะเบียนเรียน ภาคเรียน วันที่พิมพ์/ชำระเงิน
พ64/14 30 มิ.ย. - 14 ก.ค. 67 2/2566 ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ
พ66/01 30 มิ.ย. - 14 ก.ค. 67 3/2566 ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ

ประจำวันอาทิตย์ที่ 23 มิ.ย. 2567
รุ่น/กลุ่ม วันที่ลงทะเบียนเรียน ภาคเรียน วันที่พิมพ์/ชำระเงิน
พ63/16,พ65/27 23 มิ.ย. - 7 ก.ค. 67 2/2566 14 ก.ค. - 11 ส.ค. 67

ดาวน์โหลดวิธีเข้าระบบ คู่มือระบบ
ดาวน์โหลด ตารางเรียนและปฏิทินวิชาการ(ภาคพิเศษวันอาทิตย์)

ประกาศโดย : งานหลักสูตรและแผนการเรียน เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2567 เวลา 02:51:38 น.

ประกาศโดย : เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2567 เวลา 01:51:47 น.

สำหรับนักศึกษาภาคปกติ
กำหนดการลงทะเบียนเรียนทาง INTERNET เข้าสู่ระบบ

- วันที่ 17 - 30 มิถุนายน 2567 นักศึกษาภาคเรียนสุดท้าย
หรือนักศึกษารุ่นตกค้างยื่นคำร้องขอเปิดสอนกรณีพิเศษ
- วันที่ 24 - 30 มิถุนายน 2567 นักศึกษารุ่นตกค้างทุกรุ่นกลุ่ม นักศึกษาภาคปกติกรุงเทพมหานคร และสมุทรปราการ ลงทะเบียนเรียนทาง Internet
เปิดภาคเรียนที่ 1/2567

- สำหรับนักศึกษาภาคปกติ เปิดเรียนวันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม 2567
กำหนดการลงทะเบียนเพิ่ม - ถอนรายวิชา
- สำหรับนักศึกษาภาคปกติ วันที่ 1 - 12 กรกฎาคม 2567
กำหนดพิมพ์แบบชำระเงินแบบ 2 งวด ทางเว็บไซต์ เข้าสู่ระบบ
- งวดที่ 1 สำหรับนักศึกษาภาคปกติ ชั้นปีที่ 2 - ชั้นปีที่ 4 วันที่ 17 กรกฏาคม - 15 สิงหาคม 2567
- งวดที่ 2 สำหรับนักศึกษาภาคปกติ ชั้นปีที่ 1 - ชั้นปีที่ 4 วันที่ 20 สิงหาคม - 22 ตุลาคม 2567
กำหนดชำระเงินแบ่งจ่ายเป็น 2 งวด
- งวดที่ 1 สำหรับนักศึกษาภาคปกติ ชั้นปีที่ 2 - ชั้นปีที่ 4 วันที่ 17 - 31 กรกฎาคม 2567
- วันเริ่มปรับกรณีชำระเงินล่าช้ากว่ากำหนด งวดที่ 1 วันที่ 1 - 15 สิงหาคม 2567
- งวดที่ 2 สำหรับนักศึกษาภาคปกติ ชั้นปีที่ 1 - ชั้นปีที่ 4 วันที่ 20 - 31 สิงหาคม 2567
- วันเริ่มปรับกรณีชำระเงินล่าช้ากว่ากำหนด งวดที่ 2 วันที่ 1 กันยายน - 22 ตุลาคม 2567
ขั้นตอนการชำระเงินค่าลงทะเบียน การคิดค่าปรับกรณีชำระเงินล่าช้ากว่ากำหนด งวดที่ 1 คิดค่าปรับ 300 บาท หากชำระเงินล่าช้ากว่ากำหนดงวดที่ 2 คิดค่าปรับ 300 บาท

  • ประกาศมหาวิทยาลัย เรื่อง การเรียกเก็บเงินค่าธรรมเนียมการศึกษาของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ภาคปกติ และ ภาคพิเศษ รายละเอียด

    ประกาศโดย : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2567 เวลา 02:49:20 น.
  • (ตรวจสอบรายชื่อ) Download : ( file PDF ) ( file PDF2 )
    สภามหาวิทยาลัยอนุมัติ วันที่ 9 เมษายน 2567
    ขั้นตอนการรับเอกสารสำเร็จการศึกษา ให้นักศึกษาแจ้งรับเอกสาร/เงินค่าประกันของเสียหายผ่านระบบสารสนเทศนักศึกษา(2020)

    ประกาศโดย : registrar เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2567 เวลา 09:01:20 น.