ประกาศ
1. ให้นักศึกษาภาคพิเศษวันอาทิตย์รุ่นกลุ่มต่อไปนี้ลงทะเบียนผ่านระบบสารสนเทศนักศึกษา(2020)
นักศึกษาภาคพิเศษวันอาทิตย์ลงทะเบียน/พิมพ์แบบชำระเงินผ่าน
ระบบสารสนเทศนักศึกษา2020
ประจำวันอาทิตย์ที่ 24 ส.ค. 2568
รุ่น/กลุ่ม | วันที่ลงทะเบียนออนไลน์ | ภาคเรียน | วันที่พิมพ์/ชำระเงิน |
พ66/04 | 24 ส.ค. - 7 ก.ย. 68 | 1/2568 | ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ |
ประจำวันอาทิตย์ที่ 17 ส.ค. 2568
รุ่น/กลุ่ม | วันที่ลงทะเบียนออนไลน์ | ภาคเรียน | วันที่พิมพ์/ชำระเงิน |
พ66/02,พ66/10,พ66/11 | 17 - 31 ส.ค. 68 | 3/2567 | ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ |
พ65/22 | 17 - 31 ส.ค. 68 | 2/2567 | ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ |
ดาวน์โหลดวิธีเข้าระบบ คู่มือระบบ
ดาวน์โหลด ตารางเรียนและปฏิทินวิชาการ(ภาคพิเศษวันอาทิตย์)
ประกาศโดย : งานหลักสูตรและแผนการเรียน เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2568 เวลา 03:10:19 น.
2. ให้นักศึกษาภาคพิเศษวันอาทิตย์รุ่นกลุ่มต่อไปนี้ลงทะเบียนผ่านระบบสารสนเทศนักศึกษา(2020)
นักศึกษาภาคพิเศษวันอาทิตย์ลงทะเบียน/พิมพ์แบบชำระเงินผ่าน
ระบบสารสนเทศนักศึกษา2020
ประจำวันอาทิตย์ที่ 10 ส.ค. 2568
รุ่น/กลุ่ม | วันที่ลงทะเบียนออนไลน์ | ภาคเรียน | วันที่พิมพ์/ชำระเงิน |
พ66/12 | 10 - 24 ส.ค. 68 | 3/2567 | ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ |
พ67/08 | 10 - 24 ส.ค. 68 | 1/2568 | ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ |
ประจำวันอาทิตย์ที่ 3 ส.ค. 2568
รุ่น/กลุ่ม | วันที่ลงทะเบียนออนไลน์ | ภาคเรียน | วันที่พิมพ์/ชำระเงิน |
พ65/20,{พ65/25+พ66/07(3/2567)} | 3 - 17 ส.ค. 68 | 2/2567 | ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ |
ดาวน์โหลดวิธีเข้าระบบ คู่มือระบบ
ดาวน์โหลด ตารางเรียนและปฏิทินวิชาการ(ภาคพิเศษวันอาทิตย์)
ประกาศโดย : งานหลักสูตรและแผนการเรียน เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2568 เวลา 12:29:37 น.
3. กำหนดการลงทะเบียนเรียนทางอินเทอร์เน็ต และเปิดภาคเรียนที่ 1/2568
สำหรับนักศึกษาภาคปกติ
กำหนดการลงทะเบียนเรียนทางอินเทอร์เน็ต เข้าสู่ระบบ
- วันที่ 16 - 30 มิถุนายน 2568 นักศึกษาภาคเรียนสุดท้าย
หรือนักศึกษารุ่นตกค้างยื่นคำร้องขอเปิดสอนกรณีพิเศษ
- วันที่ 23 - 30 มิถุนายน 2568 นักศึกษารุ่นตกค้างทุกรุ่นกลุ่ม นักศึกษาภาคปกติกรุงเทพมหานคร และสมุทรปราการ ลงทะเบียนเรียนทางอินเทอร์เน็ต
เปิดภาคเรียนที่ 1/2568
- สำหรับนักศึกษาภาคปกติ เปิดเรียนวันอังคารที่ 1 กรกฎาคม 2568
กำหนดการลงทะเบียนเพิ่ม - ถอนรายวิชา
- สำหรับนักศึกษาภาคปกติ วันที่ 1 - 14 กรกฎาคม 2568
กำหนดพิมพ์แบบชำระเงินแบบ 2 งวด ทางเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
- งวดที่ 1 สำหรับนักศึกษาภาคปกติ ชั้นปีที่ 2 - ชั้นปีที่ 4 วันที่ 21 กรกฏาคม - 15 สิงหาคม 2568
- งวดที่ 2 สำหรับนักศึกษาภาคปกติ ชั้นปีที่ 1 - ชั้นปีที่ 4 วันที่ 20 สิงหาคม - 21 ตุลาคม 2568
กำหนดชำระเงินแบ่งจ่ายเป็น 2 งวด
- งวดที่ 1 สำหรับนักศึกษาภาคปกติ ชั้นปีที่ 2 - ชั้นปีที่ 4 วันที่ 21 - 31 กรกฎาคม 2568
- วันเริ่มปรับกรณีชำระเงินล่าช้ากว่ากำหนด งวดที่ 1 วันที่ 1 - 15 สิงหาคม 2568
- งวดที่ 2 สำหรับนักศึกษาภาคปกติ ชั้นปีที่ 1 - ชั้นปีที่ 4 วันที่ 20 - 31 สิงหาคม 2568
- วันเริ่มปรับกรณีชำระเงินล่าช้ากว่ากำหนด งวดที่ 2 วันที่ 1 กันยายน - 21 ตุลาคม 2568
ขั้นตอนการชำระเงินค่าลงทะเบียน การคิดค่าปรับกรณีชำระเงินล่าช้ากว่ากำหนด งวดที่ 1 คิดค่าปรับ 300 บาท หากชำระเงินล่าช้ากว่ากำหนดงวดที่ 2 คิดค่าปรับ 300 บาท
ประกาศโดย : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2568 เวลา 09:25:45 น.
4. ประกาศรายชื่อผู้สำเร็จการศึกษา รอบวันที่ 10 มีนาคม 2568
(ตรวจสอบรายชื่อ)
สภามหาวิทยาลัยอนุมัติ วันที่ 10 มีนาคม 2568
ขั้นตอนการรับเอกสารสำเร็จการศึกษา
ให้นักศึกษาแจ้งรับเอกสาร/เงินค่าประกันของเสียหายผ่านระบบสารสนเทศนักศึกษา