ประกาศ
1. ให้นักศึกษาภาคพิเศษวันอาทิตย์รุ่นกลุ่มต่อไปนี้ลงทะเบียนผ่านระบบสารสนเทศนักศึกษา(2020)
นักศึกษาภาคพิเศษวันอาทิตย์ลงทะเบียน/พิมพ์แบบชำระเงินผ่าน
ระบบสารสนเทศนักศึกษา2020
ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 ธ.ค. 2567
รุ่น/กลุ่ม | วันที่ลงทะเบียนเรียน | ภาคเรียน | วันที่พิมพ์/ชำระเงิน |
พ64/03 | 22 ธ.ค. 67 - 12 ม.ค. 68 | 3/2566 | ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ |
พ66/04 | 22 ธ.ค. 67 - 12 ม.ค. 68 | 2/2567 | ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ |
ประจำวันอาทิตย์ที่ 15 ธ.ค. 2567
รุ่น/กลุ่ม | วันที่ลงทะเบียนเรียน | ภาคเรียน | วันที่พิมพ์/ชำระเงิน |
พ64/12,พ65/27 | 15 ธ.ค. 67 - 5 ม.ค. 68 | 3/2566 | ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ |
ดาวน์โหลดวิธีเข้าระบบ คู่มือระบบ
ดาวน์โหลด ตารางเรียนและปฏิทินวิชาการ(ภาคพิเศษวันอาทิตย์)
ประกาศโดย : งานหลักสูตรและแผนการเรียน เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2567 เวลา 09:38:12 น.
2. ให้นักศึกษาภาคพิเศษวันอาทิตย์รุ่นกลุ่มต่อไปนี้ลงทะเบียนผ่านระบบสารสนเทศนักศึกษา(2020)
นักศึกษาภาคพิเศษวันอาทิตย์ลงทะเบียน/พิมพ์แบบชำระเงินผ่าน
ระบบสารสนเทศนักศึกษา2020
ประจำวันอาทิตย์ที่ 8 ธ.ค. 2567
รุ่น/กลุ่ม | วันที่ลงทะเบียนเรียน | ภาคเรียน | วันที่พิมพ์/ชำระเงิน |
พ64/05,พ64/10,พ65/21 | 8 - 22 ธ.ค. 67 | 3/2566 | ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ |
ประจำวันอาทิตย์ที่ 1 ธ.ค. 2567
รุ่น/กลุ่ม | วันที่ลงทะเบียนเรียน | ภาคเรียน | วันที่พิมพ์/ชำระเงิน |
พ65/26,พ65/28 | 1 - 15 ธ.ค. 67 | 3/2566 | ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ |
พ66/06,พ66/13 | 1 - 15 ธ.ค. 67 | 1/2567 | ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ |
ดาวน์โหลดวิธีเข้าระบบ คู่มือระบบ
ดาวน์โหลด ตารางเรียนและปฏิทินวิชาการ(ภาคพิเศษวันอาทิตย์)
ประกาศโดย : งานหลักสูตรและแผนการเรียน เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2567 เวลา 09:38:31 น.
3. กำหนดการลงทะเบียนเรียนทาง INTERNET และเปิดภาคเรียนที่ 2/2567
สำหรับนักศึกษาภาคปกติ
กำหนดการลงทะเบียนเรียนทาง INTERNET เข้าสู่ระบบ
- วันที่ 4 - 15 พฤศจิกายน 2567 นักศึกษาภาคเรียนสุดท้าย
หรือนักศึกษารุ่นตกค้างยื่นคำร้องขอเปิดสอนกรณีพิเศษ
- วันที่ 11 - 15 พฤศจิกายน 2567 นักศึกษารุ่นตกค้างทุกรุ่นกลุ่ม นักศึกษาภาคปกติกรุงเทพมหานคร และสมุทรปราการ ลงทะเบียนเรียนทาง Internet
เปิดภาคเรียนที่ 2/2567
- สำหรับนักศึกษาภาคปกติ เปิดเรียนวันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2567
กำหนดการลงทะเบียนเพิ่ม - ถอนรายวิชา
- สำหรับนักศึกษาภาคปกติ วันที่ 18 - 29 พฤศจิกายน 2567
กำหนดพิมพ์แบบชำระเงินแบบ 2 งวด ทางเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
- งวดที่ 1 สำหรับนักศึกษาภาคปกติทุกชั้นปี วันที่ 16 ธันวาคม 2567 - 15 มกราคม 2568
- งวดที่ 2 สำหรับนักศึกษาภาคปกติทุกชั้นปี วันที่ 3 กุมภาพันธ์ - 17 มีนาคม 2568
กำหนดชำระเงินแบ่งจ่ายเป็น 2 งวด
- งวดที่ 1 สำหรับนักศึกษาภาคปกติทุกชั้นปี วันที่ 16 - 31 ธันวาคม 2567
- วันเริ่มปรับกรณีชำระเงินล่าช้ากว่ากำหนด งวดที่ 1 วันที่ 1 - 15 มกราคม 2568
- งวดที่ 2 สำหรับนักศึกษาภาคปกติทุกชั้นปี วันที่ 3 - 14 กุมภาพันธ์ 2568
- วันเริ่มปรับกรณีชำระเงินล่าช้ากว่ากำหนด งวดที่ 2 วันที่ 15 กุมภาพันธ์ - 17 มีนาคม 2568
ขั้นตอนการชำระเงินค่าลงทะเบียน การคิดค่าปรับกรณีชำระเงินล่าช้ากว่ากำหนด งวดที่ 1 คิดค่าปรับ 300 บาท หากชำระเงินล่าช้ากว่ากำหนดงวดที่ 2 คิดค่าปรับ 300 บาท
ประกาศโดย : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2567 เวลา 08:29:17 น.
4. ประกาศรายชื่อผู้สำเร็จการศึกษา รอบวันที่ 15 ตุลาคม 2567
(ตรวจสอบรายชื่อ)
สภามหาวิทยาลัยอนุมัติ วันที่ 15 ตุลาคม 2567
ขั้นตอนการรับเอกสารสำเร็จการศึกษา
ให้นักศึกษาแจ้งรับเอกสาร/เงินค่าประกันของเสียหายผ่านระบบสารสนเทศนักศึกษา(2020)