ข่าวประชาสัมพันธ์

นักศึกษาภาคพิเศษวันอาทิตย์ลงทะเบียน/พิมพ์แบบชำระเงินผ่าน ระบบสารสนเทศนักศึกษา2020
ประจำวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค. 2567
รุ่น/กลุ่ม วันที่ลงทะเบียนเรียน ภาคเรียน วันที่พิมพ์/ชำระเงิน
พ62/20(นิติศาสตร์),พ63/11,พ63/14 31 มี.ค. - 28 เม.ย. 67 2/2566 12 - 26 พ.ค. 67

ประจำวันอาทิตย์ที่ 24 มี.ค. 2567
รุ่น/กลุ่ม วันที่ลงทะเบียนเรียน ภาคเรียน วันที่พิมพ์/ชำระเงิน
พ66/04,พ66/05 24 มี.ค. - 21 เม.ย. 67 3/2566 28 เม.ย. - 19 พ.ค. 67

ดาวน์โหลดวิธีเข้าระบบ คู่มือระบบ
ดาวน์โหลด ตารางเรียนและปฏิทินวิชาการ(ภาคพิเศษวันอาทิตย์)
นักศึกษาภาคพิเศษวันอาทิตย์ลงทะเบียน/พิมพ์แบบชำระเงินผ่าน ระบบสารสนเทศนักศึกษา2020
ประจำวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค. 2567
รุ่น/กลุ่ม วันที่ลงทะเบียนเรียน ภาคเรียน วันที่พิมพ์/ชำระเงิน
พ64/07,พ64/12 17 - 31 มี.ค. 67 1/2566 21 เม.ย. - 12 พ.ค. 67

ประจำวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค. 2567
รุ่น/กลุ่ม วันที่ลงทะเบียนเรียน ภาคเรียน วันที่พิมพ์/ชำระเงิน
พ64/04,พ64/06,พ64/14 10 - 24 มี.ค. 67 1/2566 31 มี.ค. - 28 เม.ย. 67
พ63/10,พ65/13 10 - 24 มี.ค. 67 2/2566 31 มี.ค. - 28 เม.ย. 67

ดาวน์โหลดวิธีเข้าระบบ คู่มือระบบ
ดาวน์โหลด ตารางเรียนและปฏิทินวิชาการ(ภาคพิเศษวันอาทิตย์)
สำหรับนักศึกษาภาคปกติ
กำหนดการลงทะเบียนเรียนทาง INTERNET เข้าสู่ระบบ

- วันที่ 11 - 22 มีนาคม 2567 นักศึกษาภาคเรียนสุดท้าย
หรือนักศึกษารุ่นตกค้างยื่นคำร้องขอเปิดสอนกรณีพิเศษ
- วันที่ 18 - 22 มีนาคม 2567 นักศึกษารุ่นตกค้างทุกรุ่นกลุ่ม ลงทะเบียนเรียนทาง Internet
- วันที่ 18 - 22 มีนาคม 2567 นักศึกษาภาคปกติ กรุงเทพมหานคร เฉพาะรุ่น-กลุ่มที่มีการจัดแผนการเรียน ลงทะเบียนเรียนทาง Internet
- วันที่ 18 - 22 มีนาคม 2567 นักศึกษาภาคปกติ สมุทรปราการ เฉพาะรุ่น-กลุ่ม ที่มีการจัดแผนการเรียน ลงทะเบียนเรียนทาง Internet
เปิดภาคเรียนที่ 3/2566

- สำหรับนักศึกษาภาคปกติ เปิดเรียนวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2567
กำหนดการลงทะเบียนเพิ่ม - ถอนรายวิชา
- สำหรับนักศึกษาภาคปกติ วันที่ 25 มีนาคม - 3 เมษายน 2567
กำหนดพิมพ์แบบชำระเงินทางเว็บไซต์ เข้าสู่ระบบ
- วันที่ 17 - 30 เมษายน 2567
กำหนดชำระเงิน
- วันที่ 22 - 30 เมษายน 2567
ขั้นตอนการชำระเงินค่าลงทะเบียน ผ่านพร้อมเพย์ เฉพาะในกรณีที่ชำระเงินเกินกำหนด (มีค่าปรับวันละ 20 บาท สูงสุด 600 บาท) รายละเอียด
(ตรวจสอบรายชื่อ) Download : ( file PDF )
สภามหาวิทยาลัยอนุมัติ วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567
ขั้นตอนการรับเอกสารสำเร็จการศึกษา ให้นักศึกษาแจ้งรับเอกสาร/เงินค่าประกันของเสียหายผ่านระบบสารสนเทศนักศึกษา(2020)

.
โทรศัพท์ : 02 890 1801 ต่อ 60120-60124,60130 และ 60133
E-mail : reg@dru.ac.th
Map : Google Map