ข่าวประชาสัมพันธ์

นักศึกษาภาคพิเศษวันอาทิตย์ลงทะเบียน/พิมพ์แบบชำระเงินผ่าน ระบบสารสนเทศนักศึกษา2020
ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 ธ.ค. 2567
รุ่น/กลุ่ม วันที่ลงทะเบียนเรียน ภาคเรียน วันที่พิมพ์/ชำระเงิน
พ64/03 22 ธ.ค. 67 - 12 ม.ค. 68 3/2566 ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ
พ66/04 22 ธ.ค. 67 - 12 ม.ค. 68 2/2567 ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ

ประจำวันอาทิตย์ที่ 15 ธ.ค. 2567
รุ่น/กลุ่ม วันที่ลงทะเบียนเรียน ภาคเรียน วันที่พิมพ์/ชำระเงิน
พ64/12,พ65/27 15 ธ.ค. 67 - 5 ม.ค. 68 3/2566 ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ

ประจำวันอาทิตย์ที่ 8 ธ.ค. 2567
รุ่น/กลุ่ม วันที่ลงทะเบียนเรียน ภาคเรียน วันที่พิมพ์/ชำระเงิน
พ64/05,พ64/10,พ65/21 8 - 22 ธ.ค. 67 3/2566 ชำระเงิน 2 งวด ตามปฏิทินวิชาการ

ดาวน์โหลดวิธีเข้าระบบ คู่มือระบบ
ดาวน์โหลด ตารางเรียนและปฏิทินวิชาการ(ภาคพิเศษวันอาทิตย์)
สำหรับนักศึกษาภาคปกติ
กำหนดการลงทะเบียนเรียนทาง INTERNET เข้าสู่ระบบ

- วันที่ 4 - 15 พฤศจิกายน 2567 นักศึกษาภาคเรียนสุดท้าย
หรือนักศึกษารุ่นตกค้างยื่นคำร้องขอเปิดสอนกรณีพิเศษ
- วันที่ 11 - 15 พฤศจิกายน 2567 นักศึกษารุ่นตกค้างทุกรุ่นกลุ่ม นักศึกษาภาคปกติกรุงเทพมหานคร และสมุทรปราการ ลงทะเบียนเรียนทาง Internet
เปิดภาคเรียนที่ 2/2567

- สำหรับนักศึกษาภาคปกติ เปิดเรียนวันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2567
กำหนดการลงทะเบียนเพิ่ม - ถอนรายวิชา
- สำหรับนักศึกษาภาคปกติ วันที่ 18 - 29 พฤศจิกายน 2567
กำหนดพิมพ์แบบชำระเงินแบบ 2 งวด ทางเว็บไซต์ เข้าสู่ระบบ
- งวดที่ 1 สำหรับนักศึกษาภาคปกติทุกชั้นปี วันที่ 16 ธันวาคม 2567 - 15 มกราคม 2568
- งวดที่ 2 สำหรับนักศึกษาภาคปกติทุกชั้นปี วันที่ 3 กุมภาพันธ์ - 17 มีนาคม 2568
กำหนดชำระเงินแบ่งจ่ายเป็น 2 งวด
- งวดที่ 1 สำหรับนักศึกษาภาคปกติทุกชั้นปี วันที่ 16 - 31 ธันวาคม 2567
- วันเริ่มปรับกรณีชำระเงินล่าช้ากว่ากำหนด งวดที่ 1 วันที่ 1 - 15 มกราคม 2568
- งวดที่ 2 สำหรับนักศึกษาภาคปกติทุกชั้นปี วันที่ 3 - 14 กุมภาพันธ์ 2568
- วันเริ่มปรับกรณีชำระเงินล่าช้ากว่ากำหนด งวดที่ 2 วันที่ 15 กุมภาพันธ์ - 17 มีนาคม 2568
ขั้นตอนการชำระเงินค่าลงทะเบียน การคิดค่าปรับกรณีชำระเงินล่าช้ากว่ากำหนด งวดที่ 1 คิดค่าปรับ 300 บาท หากชำระเงินล่าช้ากว่ากำหนดงวดที่ 2 คิดค่าปรับ 300 บาท

  • ประกาศมหาวิทยาลัย เรื่อง การเรียกเก็บเงินค่าธรรมเนียมการศึกษาของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ภาคปกติ และ ภาคพิเศษ (เอกสารประกอบการเบิกจ่ายค่าเล่าเรียนบุตร ข้าราชการ) รายละเอียด
  • (ตรวจสอบรายชื่อ)
    สภามหาวิทยาลัยอนุมัติ วันที่ 15 ตุลาคม 2567
    ขั้นตอนการรับเอกสารสำเร็จการศึกษา ให้นักศึกษาแจ้งรับเอกสาร/เงินค่าประกันของเสียหายผ่านระบบสารสนเทศนักศึกษา(2020)

    .
    โทรศัพท์ : 02 890 1801 ต่อ 60120-60124,60130 และ 60133
    E-mail : reg@dru.ac.th
    Map : Google Map